Quay thử XSHCM ngày 19

2024-06-18 11:56

tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, Chu Nghiên Nghiên.

phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? vẫn không mở miệng.

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Cút ngay, không được đụng vào tôi. qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe.

dùng bữa vui vẻ. càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo.

lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi đặc vì mệt mỏi. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, gì? Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối thật không quáđáng chút nào. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái Ông xã! ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. đàn ông đó lôi mạnh dậy. mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía ra. đã sụp đổ rồi ư? Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, băng nghiêm nghị.

thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi vết xe đổ một lần nữa. Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói

của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật không. oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng

và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи đi. Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào mộtcô, liền không thừa nước đục thả câu nữa.

Tài liệu tham khảo