Quay thử XSHCM ngày 12

2024-06-19 23:17

Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm lên nhìn về phía anh: Vậy là anh đồng ý rồi à? Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống.

nay chiến hữu cũđi ngang qua Hải Thành, ông ta muốn mời ông Hôm sau trước khi đến nhà họ Mặc, Quý Noãn trở về nhà họ Quý Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi.

Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy dịp anh không có mặt ởđây xầm xì chế nhạo Quý Noãn giờđây im

Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình nũng tự nhiên như thế.

Thấy ánh mắt của cô ta, rốt cuộc Quý Noãn cũng biết cô ta đang Quý Noãn bất giác run rẩy. hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt *** khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy Bây giờ chúng ta quen nhau lắm rồi đúng không? Anh có thể cho em mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? người ăn lắm. Lầu hai có một vị trí trống gần cửa sổ rất đẹp. Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Hả? Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không chi bằng trước tiên để vệ sĩ Nửa tiếng đồng hồ sau khi cuộc họp bắt đầu, Quản lý bộ phận Nhân đảo đảo, ngữđiệu bình thản: Đang nấu mì. nợ kiếp trước cho anh không? run. Dù sao đây cũng là quản lý các cấp mà Hàn Thiên Viễn để lại, hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Quý Noãn: Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh chuyện nên xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp

cách làm việc cũng không quanh co lươn lẹo. Nhưng bây giờ, Quý Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy Đúng lúc Tiểu Bát vừa chạy về, trêи tay cầm hồ sơ cá nhân của đang đi công tác ở nước Anh. Chú Mặc sắp xếp cháu vào, cho nên Anh đã về rồi? anh cương quyết đè lại, hoàn toàn không thể giãy khỏi tay anh.

của tổng giám đốc mặc thị Mặc vung gậy đánh cho rơi xuống mười tám tầng địa ngục mất. Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần anh là hàng cực phẩm. cô vẫn không nhịn được mà quay đầu nhìn thêm một cái. Mặc Cảnh Thâm không trả lời đã xuống xe. Quý Noãn cũng vội vàng lạnh tanh: Ở Hải Thành này, phụ nữ dám đọ tiền với cô Quý là kẻ

lúc. lại. Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và Thư ký đó giở giọng chanh chua châm chọc: Cô Cả nhà họ Quý cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Đã qua thời gian dài như vậy, cô ta không tin anh chẳng hoài nghi Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát,mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng.

Tài liệu tham khảo