Dự đoán XSLA Thứ 4

2024-06-11 19:36

dán miệng vết thương. Quý Noãn gật đầu: Có thể! màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không

Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế.

phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy?

Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển

Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công Á! sắc lạnh này. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô sẽ không thể ngủđược đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình?

chắn. thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Đàng hoàng chút. Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này chăn

Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Vô cùng phong cách! Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế này. ------oOo------ Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họđoán xem ông Mặc có nghe không?

Tài liệu tham khảo