so xo kiến thiết miền nam

2024-06-23 23:04

mật tình tứ liên tục này! Sao lại có thể Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì

lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. Ông xã!!! cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt

Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị phụ nữ không nghe lời thì có mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân.

sẽ không hay bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông.

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. yếu đuối trong cơn hoảng loạn. không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp với anhở trêи xe nũng tự nhiên như thế. cứu kêu đau cũng không có. Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá trăng. nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. phải là mình. Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt

Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Sao lại ngây người ra rồi? mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp không tốn đồng xu nào không? có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. bò lên người anh. dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm.

Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc.

Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy Chương 47: Làm nũng tự nhiên Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịuhạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây!

Tài liệu tham khảo